Saturday, 4 June 2016

SNATCH - சினிமா விமர்சனம்






கிட்டத்தட்ட ப்ளாக்கில் சுறுசுறுப்பாக இயங்கி நான்குமாதங்களுக்கும் மேலாகின்றது என நினைக்கிறேன். சில பர்சனல் காரணங்களால் எழுதுவது மட்டுமில்லாமல் வாசிப்பது, திரைப்படங்களைப் பார்ப்பது போன்ற மகத்தான காரியங்களையும் தடைசெய்யவேண்டியதாகி விட்டது. இந்நான்கு மாத காலத்தில் அதிகபட்சமாக பார்த்த  திரைப்படங்களின் எண்ணி்க்கை 20 இருக்கலாம். அதேபோல் இக்காலகட்டத்தில் படித்த நாவல்களின் எண்ணிக்கையும் 10-ஐத் தாண்டவில்லை என்பது எனக்கே வாய்த்த சோகம். வாரத்திற்கு குறைந்தபட்சம் ஒரு நாவல், 3 திரைப்படம் என்று சூளுரைத்த சபதத்தை நிறைவேற்ற கடைசி 20 நாட்களாக போராடி வருகிறேன். கிட்டத்தட்ட தினமும் 3 திரைப்படங்களும் 3 நாளுக்கு ஒரு நாவலும் படித்துவருகிறேன். இதைத்தவிர வேறு வேலையே இல்லையா என்று என்னைப்பார்த்து நீங்கள் பொறுமுவது புரிகிறது. சரி இப்போது எதற்கு இந்த ப்ளாஷ்பேக்? தேவையற்ற ஒரு பத்தி. பரவாயில்லை விட்டுத்தள்ளுங்கள். எல்லாம் க்வென்டின் திரைப்படம் பார்த்து  என்னைத்தாண்டி இப்படி ஒட்டிக்கொண்டது.

உங்களுக்கு பரபர வேகத்தில் கேங்ஸ்டர் காமெடி திரைப்படம் பார்க்கவேண்டும் என்ற ஆசை இருந்தால் சிறிதும் தாமதிக்காமல் இந்த திரைப்படத்தை டவுன்லோட் செய்துவிடுங்கள்; ரிவியூகூட படிக்கத் தேவையில்லை. திரையுலகைப் பொறுத்தவரை ஒவ்வொரு இயக்குநருக்கும் ஒரு ஸ்டைல் இருக்கும்; இந்த கேட்டகரியில் 95 சதவீத இயக்குநர்களை அடக்கிவிடலாம். ஸ்டைல் இல்லையென்று காட்டுவதுகூட ஒரு ஸ்டைல் தான்; ஸடான்லீ குப்ரிக் போன்ற ஒரு சிலரை இதில் சேர்க்கலாம். இயக்குநர் கெய் ரிட்சி (GUY RITCHIE) எழுதும் திரைக்கதைகள் அலாதியானவை. அசால்டாக போகிறபோக்கில் காமெடியைத் தூவிவிட்டு, அழகாக திரைக்கதையை நகர்த்திச் செல்வார். LOCK,STOCK AND TWO SMOKING BARRELS, SNATCH, ROCKNROLLA என இவர் எழுதிய இயக்கிய படங்கள் எல்லாம் சுந்தர்.சி ரகம். அதுவும் வெறும் காமெடியை மட்டும் பிரதானப்படுத்தாமல் ஒரு கேங்ஸ்டர் கதையில் பயங்கரமான சூழலில் தன் கேரக்டர்களை உலாவவிட்டு அதனுள் காமெடியைத் திணித்து நமக்கு ஒரு கலக்கல் கா்கடெய்லைக் கொடுத்துவிடுவார். அதுதான் கய் ரிட்சி ஸ்பெஷல். 

சினிமா எடுக்கப்படும் விதத்திலும் திரைக்கதை அமைப்பைக் கொண்டும் பல்வேறு வகையாக சினிமாவை வகைபடுத்துவார்கள் என்பது ஊரறிந்ததே. அந்தாலஜி, ஃப்லிம் நாய்ர், ஆர்ட் ஃப்லிம், எக்ஸ்பிரமென்டில் ஃப்லிம் இப்படி ஏகப்பட்ட ஸ்டைல்களை  சொல்லிக்கொண்டே போகலாம். 2005-ல் டான் ரூஸ் எனும் பிட்டுப்பட இயக்குநர் இயக்கிய ஹாப்பி என்டிங்ஸ் எனும் ஹாலிவுட் திரைப்படத்திற்கு விமர்சனம் எழுதிய அலைசா முதன்முதலில் அப்படத்தின் ஸ்டைல் குறித்து ஒரு புது வார்த்தையை உதிர்த்தார். அதுதான் ஹைபர்லிங்க் சினிமா எனும் பதம் (முன்குறிப்பு – ஸ்டைல் வேறு; ஜேனர் வேறு. திரைப்படம் எடுக்கப்படும் விதத்தைக் கொண்டு சொல்வது ஸ்டைல் எனப்படும். திரைப்படம் கொண்டு செல்லப்படும் விதத்தைப் பொறுத்து ஜேனர் குறிக்கப்படும். எடுத்துக்காட்டாக இத்திரைப்படத்தின் ஸ்டைல் ஹைபர்லிங்க் சினிமா; அதேநேரம் ஜேனர் என்றால் இது காமெடி க்ரைம் ஜானரை வந்து சேரும்). 

அதாவது ஒன்றுக்கொன்று சம்பந்தமே இல்லாத பல கேரக்டர்கள் கடைசியில் ஒருமுறை தெரிந்தோ, தெரியாமலோ சந்திக்கும்போது படத்தின் கதை திசை திரும்புவதே இந்த பதம். தமிழில் தசாவதாரம், சூதுகவ்வும் போன்ற படங்களைக் கூறலாம். இந்த பதம் வழக்கிற்கு வந்தபின் இதற்கு முன்வந்த திரைப்படங்களையெல்லாம் வகைப்படுத்த ஆரம்பத்தார்கள். அப்படி வகைப்படுத்திய பின் ஹைபர்லிங்க் சினிமாவில் கெத்துக்காட்டியவர்கள் இருவர் என கண்டறிந்தனர். ஒன்று கய் ரிட்சி; மற்றொருவர் தொடர்ந்தார்போல் இந்த ஆண்டும் கடந்த ஆண்டும்  ஆஸ்கார் அடித்த அலயேந்த்ரோ கொன்சாலஸ் இன்அரிட்டு. ஆனால் அலயேந்த்ரோ ஆரம்பத்தில் ஸ்பானிஷில் இயக்கியவர் என்பதால் ஹாலிவுட் ஹைபர்லிங் சினிமாக்களில் அவர் பெயர் இடம்பெறவில்லை. ஆனால் ஹைபர்லிங்க் சினிமாவில் உலகளவில் முன்னோடி யாரென்று பார்த்தால் நமக்கெல்லாம் உடல் சிலிர்க்கும். ஆம்; அவர் ஒரு இந்தியர் தான். சினிமா என்றதும் நினைவுக்கு வரும் சத்யஜித்ரே எனும் அந்த மேதை தான் உலகின் முதல் ஹபைர்லிங் சினிமாவை இயக்கிய பெருமைக்குரியவர்.

சரி; இத்திரைப்படத்திற்கு வருவோம். திரைப்படமானது டர்கிஷ் (ஜேசன் ஸ்டாதம்) வாய்ஸ் ஓவரில் ஆரம்பிக்கிறது. ‘வைரங்களைப் பற்றி எனக்குத் தெரியாது. நான் ஒரு பாக்ஸிங் ப்ரமோட்டர். இது என் பார்ட்னர் டாம்மி’ என்று அவர் தன்னையும் தன்னுடன் இருப்பவரையும் அறிமுகப்படுத்தும் அதேநேரம் பெல்ஜியத்திலுள்ள ஆன்ட்வெர்ப் வைரப்பாதுகாப்புக் கிடங்கில் நான்கு ஆசாமிகள் ஜாலியாக க்வென்டின் திரைப்படத்தில் வருவதுபோல் பேசிக்கொண்டு வருகின்றனர். மெயின் டோரை அடைந்து உள்நுழைந்ததும் படபடவென்று ஆடைக்குள் பதுக்கியிருக்கும் துப்பாக்கிகளை எடுத்து ஒரு பெரிய வைரக்கல்லைக் கொள்ளையடித்துச் செல்கின்றனர். அக்கூட்டத்தின் தலைவன் ஃப்ராங்கி தி ஃபோர் பிங்கர்ஸ் (பெனிசியோ டெல் டோரா). தடதடவென திரைப்படத்தில் வரும் முக்கிய கதாபாத்திரங்கள் அனைத்தும் (ஆக்சுவலி காட்சிகளில் வரும் அனைவருமே முக்கிய கதாபாத்திரங்கள்தான்) நமக்கு அறிமுகமாகின்றன. 

கொள்ளைக்கு பின்பு அனைவரும் லண்டன் சென்று பிரிகின்றனர். பிரியும் நேரத்தில் ஒரு ரஷ்யன் ஃப்ராங்கிடம் ‘உனக்குத் துப்பாக்கி வேண்டுமெனில் இவரைப் பார்’ என்று கூறி ஒரு அட்ரஸைத் தருகிறான். அந்த ரஷ்யனின் அண்ணன் தான் அந்த ஆயுத விற்பனையாளர் ; போரிஸ் தி ப்ளேட் (அ) போரிஸ் த புல்லட் டாட்ஜர் (ரேட் செர்பெட்ஷீசா). ஃப்ராங் , போரிசைப் பார்த்து துப்பாக்கி வாங்குகிறான். அவனிடம் போரிஸ் கேம்ப்ளிங்கைப் பற்றிக்கூறுகிறான். ஃப்ராங்கிற்கு கேம்ப்ளிங் மேல் அதீத ஆர்வம். இன்ஃபாக்ட் ஃப்ராங் தி ஃபோர் பிங்கர்ஸ் எனும் பேர் உண்டானதே சூதாட்டத்தில் தன் ஒருவிரலை பந்தயம் கட்டி இழந்ததால்தான். ஏற்கனவே போரிஸின் சகோதரன் ஃப்ராங்கைப் பற்றியும் அவனிடம் இருக்கும் வைரத்தைப் பற்றியும் போரிஸிடம் தெரிவித்ததால் கேம்ப்ளிங்கை வைத்து ஃப்ராங்கை கவிழ்த்துவிடுவான் போரிஸ். 

அதேநேரம் டர்கிஷ் ஒரு பாக்ஸிங் ப்ரமோட்டர். லண்டனில் வெய்ட்டு கையான ப்ரிக் டாப் (ஆலன் ஃபோர்ட்) ஏற்பாடு செய்யும் ஒரு அன்லைசென்ஸ்டு பாக்ஸிங்கில் தன் ஆளான பாக்சர் கோர்ஜியஸ் ஜார்ஜை  விளையாட வைக்கிறான். டர்கிஷ்கு அவசரமாக ஒரு கேரவன் தேவைப்பட, வாங்கிவர டாமியையும் கோர்ஜியஸ் ஜார்ஜையும் அனுப்பி வைக்கிறான். சிப்பாக கிடைக்குமென்பதால் டாமி செல்லுமிடம் பைக்கி என்றழைக்கப்படும் ஐரிஷ் நாடோடிகள் இனத்திற்கு. அங்கே மைக்கி எனப்படும் ப்ராட்பிட்டைச் சந்தித்து கேரவன் வாங்குகிறார்கள். ஒரு கட்டத்தில் வாய்க்கால் தகராறாக கோர்ஜியஸ் ஜார்ஜுக்கும்  மைக்கிக்கும் சண்டை வர, ஜார்ஜை ஒரே அடியில் வீழ்த்திவிடுகிறான் மைக்கி. டர்கிஷ் இப்போது சண்டையில் பங்கேற்க வைக்க ஆளில்லாமல் தவிக்க, மைக்கியையே சண்டையில் கலந்துகொள்ள செய்யவைக்கிறான். அதற்காக ப்ரிக் டாப்பிடம் சென்றுபேச, ப்ரிக்டாப் ‘உன்னுடைய ஆளை 4 ரவுண்ட் வரைத் தாக்குபிடித்து விளையாடி தோற்க வேண்டும்’ என்று கட்டளையிடுகிறான். ப்ரிக்டாப் பற்றி சின்ன முன்னோட்டம்; தனக்கு ஆகாதவர்களே, தன் சொல் கேட்காதவர்களைத் துண்டுதுண்டாக வெட்டி ஒரு வாரம் பசியோடு இருக்கும் பன்றிகளுக்கு உணவாக்கிவிடுவான் (தடையறத்தாக்க நினைவுக்கு வந்தால் நான் பொறுப்பில்லை). டீலை ஏற்றுக்கொள்கிறான் டர்கிஷ்.

அதேநேரம் போரிஸ்,  அடியாள்களை வைத்து ஃப்ராங்கியைக் கடத்தி, அவன் கையுடன் இணைக்கப்பட்டுள்ள வைரத்தைக் கடத்த முடவெடுக்கிறான். அதற்காக அவன் தேடிச்செல்வது அடகுக்கடை ஓனரான வின்னி. வின்னியின் பார்ட்னர் சால் மற்றும் தைரன். அவர்களிடம் பாக்சிங் நடக்கும் இடத்தில் கொள்ளையடிக்கவேண்டும் மற்றும் ஒருவனைக் கடத்தவேண்டும் என்று போரிஸ் கூற, மூவரும் கொள்ளையடிக்கச்செல்லும்போது ப்ரிக் டாப் ஆபிசில் இருக்கும் CCTVயில் மாட்டிக்கொள்கிறார்கள். எப்படியோ அடித்துப்பிடித்து அவர்கள் ஃப்ராங்கியைக் கடத்தி வருகிறார்கள். ஃப்ராங்கியிடம் இருக்கும் வைரத்தைப் பற்றி தெரிந்துகொள்ளும் மூவரும் போரிசிடம் அதிக அமௌன்ட் கேட்க, போரிசோ ஃப்ராங்கியைக் கொன்றுவிட்டு கிளம்புகிறான். அதேநேரம் பாக்சிங் மேட்சில் தோற்கவேண்டிய மைக்கி, ஒரேஅடியில் எதிரியை வீழ்த்திவிடுகிறான். இதனால் செம காண்டாக இருக்கும் ப்ரிக்டாப், டர்கிஷ்ஷை மிரட்டி, மீண்டும் மைக்கியை சண்டையில் கலந்துகொண்டு தோற்கவைக்க வேண்டும் என்று கட்டளையிடுகிறான். டர்கிஷ், மைக்கியிடம் சென்று கேட்க அதை ஒப்புக்கொள்ள மறுக்கிறான் மைக்கி. இதனால் காண்டாகும் ப்ரிக்டாப் , மைக்கியின் அம்மாவை கேரவனில் வைத்து எரித்துவிடுகிறான். அதனால் தான் மீண்டும் சண்டையிடுவதாக ஒப்புக்கொள்கிறான் மைக்கி.

அதேநேரம் அமெரிக்காவின் ஃப்ராங்கியின் சொந்தக்காரரும் வைரவியாபாரியுமான கசின் ஏவி, ஃப்ராங்கி கடத்தப்பட்டதை அறிந்து கிளம்பி லண்டன் வருகிறார். அங்கே அவனுடைய தோழன் டஃப் த ஹெட்டைச் சந்தித்து, ஃப்ராங்கியையும் வைரத்தையும் கண்டறிவதற்காக புல்லட் டூத் டோனி என்பவனை நியமிக்கிறான். இவர்கள் மூவருக்கும் போரிஸ் பற்றி தெரியவர, போரிஸ் மாட்டிக்கொள்கிறான். 

ப்ரிக்டாப் தன் ஆபிசில் மிரட்டிய வின்னி குழுவினரைக் கொல்லமுயற்சிக்க, அவர்கள் வைரத்தைப் பற்றித் தகவல் தர, வைரத்தைக் கண்டுபிடித்துக்கொண்டு வர 2 நாள் கெடு விதிக்கிறான் ப்ரிக்டாப். அதேநேரம் போரிஸ் ஒரு கட்டத்தில் ஏவி குழுவிடம் இருந்து தப்பிக்கிறான். வைரம் என்ன ஆனது? மற்ற கதாபாத்திரங்களின் நிலை என்ன? போன்ற பல என்ன-க்களைப் படத்தைப் பார்த்து தெரிந்துகொள்ளுங்கள். 


அடேங்கப்பா. சிம்பிளாக வைரக்கொள்ளை என்று ஒரு வார்த்தையில் எவனும் கதையைச் சொல்லிவிடக்கூடாது என்பதற்காகவே மாய்ந்து மாய்ந்து இத்தனை கேரக்டர்களை நுழைத்து மிகத்துல்லியமாக தான் நினைத்ததைச் சாதித்திருக்கிறார் கெய் ரிட்சி. கதையை ஒரு பத்தியில் எழுதிவிடலாம் என்று நினைத்த என்னையே இந்த வாங்கு வாங்கவைத்துவிட்டார். கதை பயங்கர குழப்பகரமானதாக படிக்கும்போது உங்களுக்கு தோனலாம். ஆனால் திரையில் பார்க்கும்போது துல்லியமாக, மிகத்துல்லியமாக விளங்கவைத்திருப்பார் இயக்குநர். ஒவ்வொரு கேரக்டரைப் பற்றியும் முன்பே அறிமுகப்படுத்திவிட்டு (ஒரே செகன்டில்) அவர்களைப் பற்றிய பின்னூட்டங்களை ஆங்காங்கே விவரித்திருப்பார். எடுத்துக்காட்டாக ஃப்ராங்கி தி ஃபோர் பிங்கர்ஸ் என்று கூறப்பட்டவன் எதற்காக ஃபோர் பிங்கர்ஸ் என்று அழைக்கப்படுகிறான் என்பதை நடுவில் கூறப்படும். இதேபோல் ஒவ்வொரு அடைமொழிக்கும் ஒவ்வொரு விசயத்தைக் குறிப்பிட்டிருப்பார். தீப்பொறித் திருமுகம், அட்டாக் ஆறுமுகம், படித்துறை பாண்டி என நமக்கு இந்த அடைமொழியெல்லாம் புதுசல்ல. எம்.ஜி.ஆர் காலத்து படங்களிலேயே கத்தி கபாலி, பயில்வான் பாண்டியன், கருந்தேள் கண்ணாயிரம் (கருந்தேள் அண்ணன சொல்லலிங்க) போன்று பல அடைமொழிகளைப் பார்த்துவிட்டோம். ஆனால் ஆங்கிலத்தில் பார்க்கும்போது இன்னும் ஜாலியாக இருக்கிறது.  

படத்தில் ஒன்லைன் காமெடிகள் கொடிகட்டி பறக்கிறது. டர்கிஷ் , டாமியிடம் பேசிக்கொண்டிருக்கும்போது (நம்மிடமும் தான்) சமையல் செய்து கொண்டிருப்பவனைப் பார்த்து
What's with those sausages,Charlie? என்று கேட்க,
Two minutes, Turkish. என்பான் சமையல் செய்பவன். சிறிதுநேரம் கேரவன் பற்ற டாமியிடம் பேசிவிட்டு மீண்டும்,
What's happening with them sausages? என்று கேட்க
-Five minutes. என்பான் .
It was two minutes five minutes ago. என்று டர்கிஷ் சொல்லும்போது நமக்கே சிரிப்பு முட்டும். 

அதேபோல் வின்னி, தன் பார்ட்னர்ஸ் சால் மற்றும் தைரனுடம் காரில் செல்லும்போது, குண்டாக இருக்கும் தைரன் கார் ஓட்ட உட்காருவான். அவனை எதற்கு உட்கார வைக்கிறாய் என்று சால் கேட்க, அவன் ஹவிவெய்ட் ட்ரைவ்விங்கில் ஸ்பெசல் ட்ரைனிங் எடுத்தவன் என்று வின்னி கூறுவான். காரைக்கொண்டுபோய் பார்க் செய்யும்போது அங்கே பார்க்கிங் இடம் இருக்கிறது தைரன் என்று சால் சொல்ல, அது மிக மிக நெருக்கமாக இருக்கிறது என்று தைரன் சொல்லுவான். திரும்பி வின்னியும் சாலும் பார்க்க, 20 மீட்டர் அகலத்திற்கு இடைவெளி விட்டு கார் நிறுத்தப்பட்டிருக்கும். ஆம் இவன் ஹெவிவெய்ட் ட்ரைவர் தான் என்று சால் சொல்வதும் தாறுமாறு.. மைக்கியிடம் டாமும் டர்கிஷ்ஷும் மீண்டும் சண்டை போட வா என்றழைக்க மைக்கி ஐரிஷ் கலந்த இங்கிலிஷில் பல கண்டிசன்களை போட, இரு என் பார்ட்னரிடம் கேட்டுவிடுகிறேன் என்று திரும்பி டர்கிஷ் டாமிடம் ‘அவன் பேசியதில் ஒருவார்த்தையாவது உனக்கு புரந்ததா?’ என்று அப்பாவியாய் கேட்குமிடம் குபுக் சிரிப்பு.  இதேபோல் எண்ணற்ற காமெடிகளைப் பார்க்கலாம் . அதுவும் கடைசி 30 நிமிடம் காமெடிக்கென்று நேர்ந்துவிட்ட திரைப்படம் இது. 

பைக்கிகளைப் பற்றி சொல்லவேண்டுமெனில் எக்கச்சக்கம் உள்ளது. நம் ஊரில் குறவர், குறத்தியர் போன்ற நாடோடி இனமக்கள் தான் இந்த பைக்கிகள். அவர்களின் ஆங்கிலமானது ஐரிஷ் உச்சரிப்போடு கூடியது. டாக் (நாய்) என்பதை , டேக் என்று சொல்லுவார்கள். படபடவென பேசிக்கொண்டே செல்வார்கள். அந்த கேரக்டரில் ப்ராட்பிட் அசத்தியிருப்பார் . பிராட் பிட்டின் ரசிகர்கள் தவறவிடக்கூடாத திரைப்படம் இது (மற்றொன்று 12 மங்கிஸ்). ஜேசன் ஸ்டாதமை ஆக்சன் ஹீரோவாக மட்டும் பார்த்தவர்களுக்கு இத்திரைப்படம் ஒரு ஷாக். அப்பாவியாக முகத்தை வைத்துக்கொண்டு, வேலைக்காகதவர்களை வைத்துக்கொண்டு அவர் படும்பாட்டைப் பார்க்கும்போது தானாகவே புன்னகைப் பூக்கும். புல்லட் டாக் டூத்தாக வரும் வின்னி ஜோன்ஸ் மிரட்டியிருக்கிறார். படத்தில் என்னால் நம்பமுடியாதது இவ்வளவு பெரிய நட்சத்திர பட்டாளம் எப்படி இத்திரைப்படத்தில் இணைந்தது என்பதுதான். பெனிசிலோ டெல் டோரா, ஆலன் ஃபோர்ட், பிராட் பிட், ஸ்டேதம் என எங்கு திரும்பினும் பெரிய நட்சத்திர பட்டாளமே உள்ளது. 

படத்தில் இதைத்தாண்டிய விசயம் இசை. கிக் ஆஸ் திரைப்படத்திற்கு இசையமைத்த ஜான் மர்பி தான் இத்திரைப்படத்திற்கும் இசை. டேனி பாய்ல்லின் ஆஸ்தான இசையமைப்பாளரான இவர், கெய் ரிட்சியின் முதலிரண்டு திரைப்படங்களும் இசையமைத்தார். அதில் இத்திரைப்படம் கிளாஸிக்கல் என்றுகூட சொல்லலாம். ஆட்டகாசமான பிண்ணனி இசை. நான் இதுவரை பிஜிஎம்களை அவ்வளவு எளிதாக டவுன்லோட் செய்யமாட்டேன். Road To Perdition, Departed, Kill-Bill என என்னிடம் இருக்கும் மியூசிக் ட்ராக்குகளில் இப்போது இத்திரைப்படமும் இடம்பெற்றுள்ளது. எடிட்டர் ஜோன்ஹாரிஸ் மிகச்சிறப்பாக எடிட்டிங் செய்துள்ளார். ஒரு காட்சியில் கிட்டத்தட்ட 30-லிருந்து 40 டேக்குகள் வரை சொருகப்பட்டுள்ளன. ஆனால் அத்தனையும் மிகத்தெளிவாக கத்திரித்து ஒட்டியிருப்பதில் இவரின் திறமை வெளிப்படுகிறது.

மொத்தத்தில் காமெடி பிரியர்கள், வித்தியாசமான திரைக்கதைக் கொண்ட படங்களின் பிரியர்கள் மட்டுமல்லாமல் அனைவருமே கண்டிப்பாக பார்க்கவேண்டிய திரைப்படம் இது. ஒரே ஒரு இடத்தில் அரைநிர்வாண காட்சி இடம்பெறுகிறது என்பதையும் முன்னமே சொல்லிவிடுகிறேன். வன்முறைக்காட்சிகள் படத்தில் காட்டப்படவில்லை என்பது ஆறுதல் விசயம்.    


உங்கள் விருப்பம்

4 comments:

  1. ஹெவிவெய்ட்??. அது கெட் அவே டிரைவர்தானே? எனினும் இப்படத்துக்கு விமர்சனம் கொடுக்க நினைத்ததே சீரிய முயற்சிதான். அவ்வளவு சிக்கலான திரைக்கதை அதனாலயே பலமுறை பார்த்தேன் படத்தை. ஹைப்பர்லிங்க் போன்ற புதுத்தகவலுக்கு நன்றி.நல்ல எழுத்தாக்கம். பேஸ்புக்கில் பகிர்கிறேன். :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. ஆமா தல. அது கெட்அவே ட்ரைவர்தான். நான்தான் கவனிக்காமல் அப்படி எழுதிட்டேன்.

      Delete
  2. வணக்கம், நீங்கள் ஒரு வணிக மனிதன் அல்லது பெண்? நீங்கள் எந்த இருக்கிறீர்களா
    நான் நிதி அல்லது நிதி தேவை மன அழுத்தம் உங்கள் சொந்த தொடங்கும்
    வணிக? நீங்கள் உங்கள் கடன் தீர்த்து அல்லது செலுத்த கடன் செய்ய வேண்டும்
    உங்கள் பில்கள்? நீங்கள் ஒரு குறைந்த கடன் ஸ்கோர் வேண்டும் மற்றும் இல்லை
    சிரமம் உள்ளூர் வங்கிகள் மற்றும் பிற இருந்து கடன் பெறுவதற்கு
    நிதி நிறுவனங்கள்? நான் நீங்கள் அந்த வாய்ப்பை கடன்கள் தெரிவிக்க விரும்புகிறேன்
    குறைந்த வட்டி விகிதம் 2%, நீங்கள் ஒரு பெறுவதில் ஆர்வமாக இருந்தால் மணிக்கு
    எங்களுக்கு இருந்து கடன், மின்னஞ்சல் வழியாக எங்களை தொடர்பு கொள்ளவும்: (MARYAUSTINECREDITFIRM77@GMAIL.COM)

    ReplyDelete
  3. வணக்கம், நீங்கள் ஒரு வணிக மனிதன் அல்லது பெண்? நீங்கள் எந்த இருக்கிறீர்களா
    நான் நிதி அல்லது நிதி தேவை மன அழுத்தம் உங்கள் சொந்த தொடங்கும்
    வணிக? நீங்கள் உங்கள் கடன் தீர்த்து அல்லது செலுத்த கடன் செய்ய வேண்டும்
    உங்கள் பில்கள்? நீங்கள் ஒரு குறைந்த கடன் ஸ்கோர் வேண்டும் மற்றும் இல்லை
    சிரமம் உள்ளூர் வங்கிகள் மற்றும் பிற இருந்து கடன் பெறுவதற்கு
    நிதி நிறுவனங்கள்? நான் நீங்கள் அந்த வாய்ப்பை கடன்கள் தெரிவிக்க விரும்புகிறேன்
    குறைந்த வட்டி விகிதம் 2%, நீங்கள் ஒரு பெறுவதில் ஆர்வமாக இருந்தால் மணிக்கு
    எங்களுக்கு இருந்து கடன், மின்னஞ்சல் வழியாக எங்களை தொடர்பு கொள்ளவும்: (MARYAUSTINECREDITFIRM77@GMAIL.COM)

    ReplyDelete